Cổng TTĐT huyện An Phú 14/09/2021 Trong thời gian thị trấn An Phú đang vận dụng Chỉ thị 15 / CT-TTg của Thủ tướng nhà nước như lúc bấy giờ thì những shop, tiệm tạp hóa, những điểm kinh doanh thực phẩm, hàng quán trên địa phận đã quy đổi từ phương pháp kinh doanh truyền thống cuội nguồn sang bán hàng online và giao hàng trực tuyến để tăng thu nhập.Không thay đổi đầu ra và giúp hạn chế tập trung chuyên sâu đông người, giảm thiểu sự lây lan của dịch bệnh Covid-19 . Bạn đang đọc: Cổng TTĐT huyện An Phú Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến dịch phức tạp, hơn một tháng nay, chị Lê Trúc Giang ( ngụ ấp An Hưng, thị xã An Phú ) đã tạm dừng việc làm kinh doanh hiện tại, chỉ ở nhà chăm nom mái ấm gia đình. Thói quen đi chợ vào mỗi buổi sáng để mua thức ăn cho cả nhà cũng không còn, thay vào đó, chị đã quen với hình thức đặt hàng online . “ Mua hàng online, đặc biệt quan trọng là thức ăn, nước uống cũng hầu hết mua ở những nơi quen, tin cậy. Có những nơi mình phải đặt trước một ngày, có nơi hàng có sẵn chỉ cần ăn giờ nào mình lên đặt qua Zalo, Facebook hoặc gọi trực tiếp cho chủ quán, sau đó cho thông tin, địa chỉ và chờ nhận hàng thôi ” chị Giang san sẻ . Người dân lựa chọn mẫu sản phẩm và đặt hàng qua mạng xã hội Từ khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chớp lấy được tâm ý của người mua không muốn ra ngoài hay đi chợ vì dễ tiếp xúc với nhiều người, shop Bách hóa Xanh thị trấn An Phú đã tăng cường bán hàng online qua app Facebook và Zalo, đã lôi cuốn nhiều người tiêu dùng chăm sóc. Việc bán hàng trực tuyến hiện đang chiếm lệch giá cao cho những shop, hướng đi này đã giúp cho cơ sở bảo vệ lệch giá, nhờ đó tạo nên sự yên tâm cho người mua cũng như đội ngũ nhân viên cấp dưới . Cửa hàng vận dụng hình thức bán và giao hàng trực tuyến trải qua app Zalo. Không chỉ những shop lớn, việc kinh doanh online của những hộ kinh doanh nhỏ, lẻ tại thị trấn An Phú cũng được dịp nở rộ trong thời gian này, nhất là với 1 số ít loại thực phẩm sạch được chế biến sẵn hay còn gọi là thực phẩm nhà làm . Từ khi dịch bệnh diễn biến phức tạp trên địa bàn huyện, nhu cầu đặt thức ăn chế biến sẵn như: patê, chả lụa, ba khía trộn, khô gà, kim chi, cải muối…đều tăng gấp đôi. Đây là những món ăn rất dễ bảo quản, tiện cho người dùng, rút ngắn thời gian chuẩn bị cơm cho cả gia đình, đồng thời góp phần giúp mọi người tuân thủ nghiêm ở nhà theo tinh thần Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp phòng chống dịch, tránh phải ra ngoài tiếp xúc với nhiều người và nguy cơ cao lây lan dịch bệnh Covid-19. Xem thêm: 6 kênh bán hàng online mang lại nhiều đơn hàng nhất P2 Gắn bó việc bán hàng online gần 2 tuần qua, tiệm Trà sữa Kỳ Duyên tại thị trấn An Phú ngày càng được nhiều người biết đến trải qua những mạng xã hội như : Facebook, Zalo. Chị Đỗ Cao Kỳ Duyên chủ tiệm trà sữa đăng tải tiếp tục những loại thức uống có sẵn để người mua thuận tiện lựa chọn món mình thích, sau đó sẽ được giao hàng tận nơi khi khách có nhu yếu, nếu người mua ghé mua mang về thì nước uống được đặt trên rổ, tiền và hàng luôn được xịt sát khuẩn trước khi giao và nhận. Với chị Duyên, việc bán hàng online vừa giúp chị phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vừa bảo vệ thu nhập cho mái ấm gia đình . “ Để khách luôn theo mình và chăm sóc đến món mình làm ra thì nguyên vật liệu phải chuẩn, có truy xuất nguồn gốc. Cùng với đó là khâu bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm được tôi đặt lên số 1, chiêu thức nấu phải có sự kiên trì, có tâm mới lôi cuốn được người mua ” chị Duyên san sẻ . Ngoài ra, 1 số ít hộ kinh doanh điểm tâm sáng, thức ăn vặt cũng đã vận dụng triệt để mô hình kinh doanh online này. Menu được đổi khác phong phú hàng ngày, nào là bún thịt xào, xôi mặn, bún bò, bánh bông lan, chè, … nào là cơm chay, miếng, bún chay để cung ứng nhu yếu của toàn bộ người mua . Ngoài thực phẩm thì những mẫu sản phẩm sữa, tã, đồ trẻ nhỏ … cũng được những bạn đăng bán online trên Facebook Với ưu thế bán hàng online rất tiện ích như hiện nay, nhiều người dùng điện thoại thông minh sẽ trực tiếp tìm kiếm sản phẩm, ưng ý thì sẽ chọn mua sản phẩm đó. Do vậy, kinh doanh thời Covid-19 không sụt giảm và trong thời gian khó khăn này, đòi hỏi người kinh doanh phải có hướng đi phù hợp để đảm bảo doanh thu cho mình và tạo nguồn thu nhập cho lao động tại địa phương. Xem thêm: Top 13 ý tưởng kinh doanh online giúp bạn “hái ra vàng” trong mùa dịch Không chỉ trong mùa dịch bệnh, hình thức shopping trực tuyến đang và sẽ trở thành xu thế tiêu dùng tất yếu lúc bấy giờ. Khi tình hình dịch Covid-19 vẫn chưa có hồi kết thì đây chính là thời cơ cho những doanh nghiệp, chủ cơ sở, hộ kinh doanh tăng trưởng mạnh hình thức bán hàng trực tuyến, góp thêm phần chung tay cùng địa phương thực thi tiềm năng kép “ vừa phòng chống dịch, vừa tăng trưởng kinh tế tài chính ” . Xem thêm: Top 9 buôn bán gì lợi nhuận cao 2022 Nguồn:https://media.angiang.gov.vn Source: https://migoda.vn Category: Kinh doanh Online Cổng TTĐT huyện An Phú You may also like Qr code là gì? Bee Qr code có... 30 Tháng Năm, 2023 Bee Qr code – Thiết kế Qrcode sáng... 4 Tháng Năm, 2023 Làm sao để bán hàng trên Amazon hiệu... 22 Tháng Ba, 2022 Bật mí 9 kinh nghiệm kinh doanh phụ... 21 Tháng Ba, 2022 Kinh nghiệm kinh doanh bánh ngọt online giúp... 21 Tháng Ba, 2022 Kiếm tiền tỷ từ bán phụ kiện công... 21 Tháng Ba, 2022 7 ý tưởng kinh doanh ít vốn nên... 21 Tháng Ba, 2022 Cách hái ra tiền từ mạng xã hội... 21 Tháng Ba, 2022 Cách bán hàng trên Amazon từ A đến... 21 Tháng Ba, 2022 Kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online... 21 Tháng Ba, 2022 Leave a Comment Cancel Reply Save my name, email, and website in this browser for the next time I comment.